Bộ TT&TT khuyến khích cán bộ sử dụng, chia sẻ lan tỏa ứng dụng i-speed

Thứ ba, 25/05/2021 11:55

Ngày 24/5/2021, Bộ TT&TT đã ban hành Văn bản số 2245/CVT-CL về việc sử dụng và lan tỏa ứng dụng i-speed đo chất lượng Internet Việt Nam. Văn bản được gửi đến khối các đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ, Công đoàn ngành TT&TT, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ TT&TT và Ban quản lý Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích.

i-speed là ứng dụng thuần Việt dành cho người sử dụng Internet Việt Nam có thể đo kiểm, chấm điểm chất lượng dịch vụ Internet thông qua trải nghiệm thực tế. Đồng thời, ứng dụng i-speed cũng  là công cụ giúp cho cơ quan quản lý có thể tạo lập cơ sở dữ liệu về chất lượng dịch vụ Internet phục vụ quản lý, thống kê, thúc đẩy cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ, góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao thứ hạng của Việt Nam về viễn thông . Số liệu đo kiểm, thống kê sẽ được công bố trên website https://speedtest.vn, https://i-speed.vn để người dùng Internet tham khảo, lựa chọn dịch vụ phù hợp.

20210525-pg5.jpg

Để ứng dụng thuần Việt i-speed hoạt động đạt hiệu quả cao, phản ánh chính xác trải nghiệm của người dùng, trở thành sản phẩm hữu ích của người dùng Internet Việt Nam, đủ sức thay thế cho các sản phẩm nước ngoài, Cục Viễn thông đề nghị các đơn vị thuộc Bộ tuyên truyền đến các công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị cài đặt, thường xuyên sử dụng và chia sẻ, lan tỏa trong cộng đồng về ứng dụng i-speed. 

Ứng dụng hiện đã có mặt trên Apple Store và Google Playstore.

 

PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top