Báo Dân Việt cải chính nội dung thông tin sai liên quan đến bài viết về Công ty CP Cung ứng tàu biển Hải Phòng

Thứ năm, 15/07/2021 16:50

Ngày 5/6/2021 trên báo Điện tử Dân Việt có đăng bài viết "Công ty CP Cung ứng tàu biển Hải Phòng: Bầu chủ tịch HĐQT trái pháp luật và làm giả con dấu". Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng đã tổ chức làm việc với Báo điện tử Dân Việt. Đại diện Báo điện tử Dân Việt đã thừa nhận thông tin sai phạm có trong bài viết.

Hai-phong.jpg

Bài cải chính, xin lỗi bạn đọc của báo Dân Việt sáng nay 15/7/2021

Căn cứ quy định pháp luật, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã ban hành Quyết định số 05/QĐ-XPVPHC ngày 13/7/2021 xử phạt vi phạm hành chính đối với Báo điện tử Dân Việt với mức phạt tiền là 7,5 triệu đồng; Buộc Báo điện tử Dân Việt gỡ bỏ thông tin sai vi phạm quy định, cải chính, xin lỗi đối với hành vi “Minh họa, đặt tiêu đề tin, bài không phù hợp nội dung thông tin làm cho người đọc hiểu sai nội dung thông tin” trong bài viết “Công ty CP Cung ứng tàu biển Hải Phòng: Bầu chủ tịch HĐQT trái pháp luật và làm giả con dấu”.

Báo điện tử Dân Việt đã chấp hành Quyết định số 05/QĐ-XPVPHC, thực hiện gỡ bỏ nội dung không phù hợp với nội dung thông tin trong bài viết, làm người đọc hiểu sai sự việc nêu trên đồng thời đăng bài viết cải chính, xin lỗi.

 

Nguồn: https://haiphong.gov.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top