TPHCM: Triển khai ứng dụng tra cứu thông tin người thân đang điều trị Covid-19

Thứ ba, 20/07/2021 12:50

Nền tảng mới ra mắt cho phép người thân biết được bệnh viện điều trị của người nhiễm Covid-19

20210720-ta4.jpg

Sở Y tế TP.HCM vừa tích hợp ứng dụng “Tra cứu thông tin Covid-19” trên nền tảng phần mềm ứng dụng "Hệ thống quản lý người cách ly và người bệnh Covid-19".

Dựa trên nền tảng này, người thân của bệnh nhân Covid-19 đang điều trị tại các bệnh viện, khu cách ly có thể nắm được những thông tin cơ bản để yên tâm.

Để tra cứu thông tin bệnh nhân (F0) đang điều trị, người thân có thể truy cập đường dẫn http://tracuuf0.medinet.org.vn:8083/tracuu.html, sau đó điền thông tin của người bệnh. Thông tin bệnh viện đang điều trị bệnh nhân sẽ hiện ra.

Hiện nay, việc truy cập vào trang web đang hơi khó khăn, có lẽ do số lượng truy cập rất đông.

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM, tính hết ngày 18/7, có 31.751 trường hợp mắc bệnh phát hiện tại TP.HCM được Bộ Y tế công bố (chưa tính số ca nhiễm đã công bố sáng ngày 19/7); trong đó: 31.459 trường hợp nhiễm trong cộng đồng, 292 trường hợp nhập cảnh.

Trong ngày 18/7, có thêm 184 bệnh nhân xuất viện, tổng số ca điều trị khỏi tính từ khi dịch bệnh bắt đầu là 3.064. Hiện đang điều trị 33.467 bệnh nhân dương tính (bao gồm bệnh nhân có kết quả xét nghiệm PCR xét nghiệm nhanh dương tính).

Với số bệnh nhân điều trị lớn như vậy, số lượng người thân quan tâm đến các bệnh nhân là rất lớn, có thể dẫn đến tắc nghẽn đường truyền tuỳ thời điểm.

Sau khi có thông tin về bệnh viện nơi F0 điều trị, người thân có thể yên tâm trong việc tiếp tế, nắm rõ những quy định và điều kiện điều trị,... Danh sách các bệnh viện điều trị Covid-19 hiện nay tại TP.HCM: TPHCM: Triển khai ứng dụng tra cứu thông tin người thân đang điều trị COVID-19 (ttbc-hcm.gov.vn)

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top