MobiFone Meeting - Họp trực tuyến dễ dàng, hiệu quả mùa giãn cách

Thứ sáu, 13/08/2021 11:11

Giữa bối cảnh dịch bệnh, các ứng dụng họp trực tuyến đắt khách bởi sự tiện lợi, hiệu quả, giúp hạn chế tiếp xúc trực tiếp. Trong đó, giải pháp hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting tạo sức hút với nhiều ưu điểm nổi trội về công nghệ.

 20210813-ta5.jpg

Giải pháp hội họp thời Covid-19

Trong thời điểm nhiều tỉnh thành trên cả nước đang phải giãn cách xã hội, quyết định work from home - WFH (làm việc tại nhà) đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhằm hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp, phòng tránh lây lan dịch bệnh. Để đảm bảo năng suất, chất lượng công việc cũng như tổ chức các cuộc họp quan trọng, họp trực tuyến hay hội nghị truyền hình trực tuyến được tiến hành thường xuyên và trở thành giải pháp tối ưu trong giai đoạn này.

Thực tế 2 năm trở lại đây, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, ứng dụng họp, hội nghị trực tuyến đã trở thành một xu hướng nhờ tính tiện dụng, phá bỏ mọi rào cản của không gian, thời gian, giúp việc tổ chức hội họp diễn ra nhanh gọn, linh động, hiệu quả.

Theo lãnh đạo nhiều doanh nghiệp, ứng dụng họp, hội nghị trực tuyến mang đến nhiều lợi ích thiết thực, nhất là khả năng tiết kiệm, tối ưu nguồn nhân lực, không cần phải tốn kém về mặt chi phí di chuyển, lưu trú.

Bằng việc trao đổi thông tin được diễn ra xuyên suốt, đặc biệt là những cuộc họp khẩn cấp cần truyền tải thông tin nhanh chóng, việc họp trực tuyến giúp doanh nghiệp có thể đưa ra những quyết định kịp thời và đúng lúc.

Ngoài hội họp ra, doanh nghiệp có thể sử dụng phòng họp trực tuyến để trao đổi công việc hay giám sát nhân viên tốt hơn khi làm việc từ xa. Hình thức này cũng giúp nhân viên tự giác và chủ động hơn trong công việc, phá vỡ sự tách biệt khi đang làm việc tại nhà.

Với nhiều tính năng như trình chiếu tài liệu, video, chia sẻ dữ liệu bằng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, ứng dụng họp, hội nghị trực tuyến ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau (giáo dục, y tế, câu lạc bộ nhóm…) giúp kết nối mọi người, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc, tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Họp trực tuyến, hội nghị trực tuyến đã và đang trở thành xu hướng trong tương lai, giúp doanh nghiệp hòa mình vào thời đại cách mạng công nghệ 4.0.

MobiFone Meeting - tiện ích, tiết kiệm, dễ sử dụng

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng hiện nay, các ứng dụng hội nghị trực tuyến đã ra đời và ngày càng được chú trọng. Một trong những sản phẩm được chú ý là giải pháp hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting với nhiều ưu điểm về công nghệ.MobiFone Meeting - tiện ích, tiết kiệm, dễ sử dụng

MobiFone Meeting được thiết kế cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức và các tập đoàn lớn tiến hành cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm khác nhau. Giải pháp này cho phép thiết lập phòng họp cầu truyền hình đa điểm, hỗ trợ tối đa đến 500 điểm cầu cho 1 phiên làm việc, chất lượng full HD trong khi yêu cầu băng thông rất thấp.

Với nền tảng này, các doanh nghiệp chỉ cần truy cập online trên web đã có thể tổ chức các cuộc họp nội bộ, họp với đối tác, khách hàng dễ dàng mà không cần phải cài đặt phần mềm phức tạp như nhiều giải pháp khác hiện có trên thị trường.

Giải pháp này không yêu cầu thiết bị phần cứng chuyên dụng đắt tiền và hỗ trợ hầu hết các thiết bị đầu cuối từ di động, máy tính bảng, laptop, PC,… trên các hệ điều hành phổ biến như Windows/ Mac OS/ iOS/ Android.

MobiFone Meeting cực kỳ tiện ích khi cung cấp đầy đủ tính năng hội nghị truyền hình trực tuyến như: tạo các cuộc họp cố định/ không cố định với chất lượng HD, chia sẻ màn hình, chat, giơ tay, quản lý mic và camera của các điểm cầu, phát trực tiếp buổi họp, đổi hình nền điểm cầu…

Ngoài ra, MobiFone Meeting còn ghi điểm với loạt công cụ hỗ trợ hiệu quả hội nghị, thuyết trình gồm WebShare (hỗ trợ chia sẻ thông tin từ một URL bất kỳ), Record (ghi hình buổi họp), Chat (theo nhóm hoặc riêng tư), Meeting tools (đầy đủ công cụ thuyết trình) và AnyShare (hỗ trợ chia sẻ với Whiteboard, Presentation, MsOffice, Video, Image…).

“Cung cấp đầy đủ các công cụ báo cáo, quản lý cuộc họp, cài đặt nhắc nhở ngày giờ, lịch họp, quản lý người dùng, thành phần tham dự của tổ chức, MobiFone Meeting mang tới cuộc họp đạt chất lượng cao và giúp dễ dàng kết nối, cung cấp thông tin cho mọi người tham gia.” - một người dùng đánh giá.

Theo đại diện MobiFone, MobiFone Meeting còn đáp ứng yêu cầu cao về an toàn, bảo mật.

“Nền tảng có hệ thống máy chủ được đặt trong lớp mạng riêng, hoàn toàn là server trong nước có đầy đủ tính năng bảo mật server, bảo mật đường truyền, bảo mật ứng dụng. Giải pháp được bảo vệ bởi hệ thống firewall, IPS của MobiFone, xác thực qua nhiều lớp trên ứng dụng qua tài khoản, mật khẩu cuộc họp, giới hạn thành phần tham dự cuộc họp…”, đại diện MobiFone cho biết.

Sử dụng giải pháp kết nối MobiFone Meeting, các đơn vị dễ dàng tổ chức những buổi họp nhỏ đến lớn, các buổi tư vấn sản phẩm cho khách hàng, họp mặt đối tác ở xa mà không cần tốn chi phí tổ chức, thuê địa điểm, chi phí cho khách mời, điều này cũng góp phần tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp, tổ chức.

Nhằm chung tay hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó mùa dịch, từ nay đến hết 30/11, MobiFone ra mắt chương trình sử dụng miễn phí giải pháp MobiFone Meeting lên đến ba tháng sử dụng giải pháp MobiFone Meeting cho doanh nghiệp, cơ sở, tổ chức. Trong thời gian này, các doanh nghiệp, đơn vị được sử dụng không giới hạn tính năng, thời gian họp. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí tổ chức hội họp cho doanh nghiệp, giải pháp này còn giúp các doanh nghiệp đảm bảo công tác phòng chống dịch trong giai đoạn dịch Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top