Đăng tin xuyên tạc, xúc phạm lực lượng công an trên Facebook

Thứ năm, 19/08/2021 14:52

Khi con trai bị phạt tiền vì vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19, ông Q.T.T đã lên mạng xã hội đăng tải các thông tin không đúng sự thật, xúc phạm lực lượng công an.

xt-300x169.jpg

Ông Q.T.T. người đăng thông tin xuyên tạc lực lượng chức năng lên Facebook.

Thông tin lan truyền

Ông T., 46 tuổi, ngụ ấp Đồng Ky, xã Quốc Thái, huyện An Phú (An Giang) có người con trai ruột là Q.L.A.K đã bị Công an xã Quốc Thái ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 triệu đồng do vi phạm quy định về thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Bức xúc trước việc con trai bị xử phạt, ông Q.T.T đã đăng trên Facebook cá nhân các thông tin xuyên tạc, xúc phạm lực lượng công an. Những thông tin đăng tải trên đã được nhiều người xem và tham gia bình luận.

Khẳng định

Công an huyện đã mời ông Q.T.T làm việc, qua đó, ông T. thừa nhận hành vi đăng tin không đúng và gỡ bỏ thông tin đã đăng tải.

Chiều 16/8, Công an huyện An Phú, tỉnh An Giang cho biết, vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với ông Q.T.T về hành vi đăng tải thông tin xúc phạm uy tín, danh dự của cơ quan, tổ chức trên trang mạng xã hội.

Từ sự việc ông T. bị phạt, Công an huyện An Phú khuyến cáo người dân tuyệt đối không đăng tải hay chia sẻ, bình luận những thông tin chưa được kiểm chứng, chưa được xác thực, cũng như đăng tải hay chia sẻ những thông tin về phòng, chống dịch Covid-19 không đúng sự thật, gây hoang mang trong nhân dân, ảnh hưởng đến công tác phòng chống, dịch của địa phương nói riêng, toàn tỉnh nói chung.

 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top