Ứng dụng số trong quảng bá, kinh doanh sản phẩm chè

Thứ năm, 23/09/2021 11:49

Tại chương trình, các doanh nghiệp, HTX đã được các các chuyên gia chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về: Tổng quan thương mại điện tử Việt Nam năm 2021 - Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp; cách thức tiếp cận và xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp; các giải pháp ứng dụng thực tiễn (Facebook; Google; Livestream; Tiktok;...); tăng trưởng kinh doanh với mô hình bán lẻ đa kênh Omni-channel; giải pháp bán hàng trên sàn thương mại điện tử.

Chương trình nhằm cung cấp những kiến thức chuyên môn về xây dựng và phát triển sản phẩm kinh doanh online giúp các doanh nghiệp, HTX, nhà phân phối sản phẩm chè Thái Nguyên nắm rõ các kiến thức cần thiết để ứng dụng thực tiễn. Từ đó, thực hành tốt các kỹ năng được đào tạo, triển khai các kế hoạch kinh doanh để vận hành cho công ty, doanh nghiệp, qua đó, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh tại các đơn vị.

20210923-pg14.jpg

Chương trình đào tạo online hỗ trợ doanh nghiệp địa phương thúc đẩy bán lẻ trực tuyến có thể triển khai theo nhiều giai đoạn nhằm nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

 

theo baothainguyen.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top