VCS M-Suite: giải pháp đảm bảo làm việc từ xa an toàn “thời Covid”

Thứ hai, 01/11/2021 15:46

Giải pháp VCS M-Suite của Công ty An ninh mạng Viettel ra đời giúp bảo mật mạng lưới trong quá trình kết nối và truy cập từ xa, được xây dựng dựa trên các yêu cầu tối đa hóa an toàn thông tin cho doanh nghiệp.

20210929-ta3.jpg

Trong một thế giới số không biên giới đi kèm đại dịch Covid-19 đang bùng phát toàn cầu, nhu cầu làm việc từ xa, truy cập dữ liệu trong hệ thống nội bộ từ các thiết bị bên ngoài, hay ứng cứu sự cố từ xa trở nên rất phổ biến. Đi kèm với đó là những rủi ro mất an toàn thông tin và vận hành hệ thống ngày một gia tăng.

Khác với các giải pháp truy cập từ xa khác, VCS M-Suite được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến Zero-Trust với các nguyên tắc cơ bản: Không tin tưởng, luôn xác minh. Muốn truy cập thì phải chứng minh: đúng người, đúng thiết bị, thiết bị an toàn, phiên truy cập đủ tin cậy. VCS M-Suite hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình kết nối làm việc từ xa an toàn và chuyên nghiệp. 

VCS M-Suite với các tính năng chính như:

Kiểm soát thiết bị đầu cuối kết nối vào mạng. Thiết bị phải được xác thực và tuân thủ chính sách an toàn thông tin mới được cấp quyền truy cập.

Xác thực người dùng đa nhân tố. Tự động xây dựng hồ sơ của từng người dùng dựa trên cơ chế học máy để nhận diện các nguy cơ người dùng bị tấn công, chiếm đoạt tài khoản hay xuất hiện các dấu hiệu bất thường, khả nghi.

Liên tục đánh giá độ tin cậy của người dùng, thiết bị dựa trên các dữ kiện của phiên truy cập. Tự động giảm quyền truy cập hoặc chặn truy cập vào các ứng dụng quan trọng khi độ tin cậy giảm.

Quản lý truy cập đến tầng ứng dụng, đánh giá được dữ liệu ra/vào hệ thống. Cho phép thiết lập cơ chế chặn lọc linh hoạt, chống lộ lọt dữ liệu khi mở kết nối để làm việc từ xa.

VCS M-Suite thiết lập chính sách truy cập linh hoạt, đảm bảo cấp quyền tối thiểu cho người dùng truy cập vào hệ thống, giảm thiểu nguy cơ bị tấn công; ghi log đầy đủ, hỗ trợ cho việc điều tra, xử lý sự cố.

VCS M-Suite được xây dựng bởi Viettel Cyber Security - công ty an ninh mạng hàng đầu Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự đẳng cấp quốc tế, là đối tác số một trong đảm bảo an toàn thông tin cho các tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top