Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng gửi Thư chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ tư, 20/10/2021 13:29

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi thư chúc mừng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nữ ngành Thông tin và Truyền thông. Cổng Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông trân trọng giới thiệu Thư chúc mừng của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng.

bo-truong-phat-bieu-ngay-2106-1.jpg

Thân mến gửi các bạn nữ ngành Thông tin và Truyền thông,

Covid-19 làm nhịp sống chậm lại. Chúng ta nhìn thấy rõ hơn những người phụ nữ. Những giá trị đích thực của cuộc sống được cảm nhận sâu sắc hơn.

Những khó khăn của Covid đè lên vai những người phụ nữ nhiều hơn. Những người đàn ông bị Covid làm cho chậm lại nhìn thấy và suy ngẫm.

Ngành Thông tin và Truyền thông là công nghệ thông tin, là báo chí truyền thông, bị Covid đẩy ra tuyến đầu va chạm với hàng trăm triệu người dân mỗi ngày. Chưa bao giờ như thế. Và chúng ta cũng nhìn thấy nhiều hơn. Nhất là những vấn đề của mình. Những lúc bình thường dễ bị che khuất.

Những người đàn ông, những người phụ nữ ngành Thông tin và Truyền thông đã sát cánh bên nhau những ngày Covid để cùng gánh vác và phụng sự dân mình, nước mình. Chúng ta cùng nhau đi qua và ký ức này không quên!

Những ngày Covid không hàng quán, những người đàn ông và những người phụ nữ trong một đơn vị nhỏ ăn trưa với nhau và những người đàn ông như chưa bao giờ cảm thấy ấm áp thế.

Con virus nhỏ làm cho thế giới to nhỏ lại. Mỗi khi nhỏ lại thì vai của người phụ nữ lại to ra. Họ thường thấy mình bé nhỏ trong một thế giới quá rộng lớn.

Ngày hôm qua một bạn nữ trong cơ quan Bộ nói với tôi, em chỉ thích tặng hoa thôi. Hôm nay, ngày 20/10/2021, tôi không tặng được mỗi bạn nữ một bông hoa, nhưng tôi nhìn thấy mỗi bạn nữ là một bông hoa!

Tôi cảm ơn các bạn, làm việc thì chẳng kém gì chúng tôi mà lại còn phải làm bao nhiêu vai nữa. Nhưng tôi vẫn tin là những vai ấy làm các bạn đẹp ra, như những bông hoa vậy!

Cảm ơn các bạn nữ ngành Thông tin và Truyền thông!

 

Nguyễn Mạnh Hùng

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top