Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng tặng quà hộ nghèo huyện Sơn Động

Thứ năm, 27/01/2022 09:44

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều ngày 26/01, Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà hộ nghèo 03 xã Phúc Sơn, Đại Sơn và Cẩm Đàn (huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang). Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Giang, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang, UBND huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang).

20220127-ta1.jpg

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng thăm hỏi bà con dân tộc thiểu số.

Tại UBND xã Phúc Sơn, huyện Sơn Động, đồng chí Nguyễn Huy Dũng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã chia sẻ những khó khăn về cơ sở hạ tầng và đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng chí nhấn mạnh thời gian tới, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục đồng hành với địa phương phát triển kinh tế - xã hội và hỗ trợ địa phương ứng dụng công nghệ chuyển đổi số vào công tác lãnh đạo, điều hành và tổ chức thực hiện. Bước sang năm mới, đồng chí mong muốn các hộ nghèo tiếp tục vượt khó, tham gia phát triển kinh tế - xã hội để cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu năm 2022.

Thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Sơn Động, Bí thư Huyện ủy Ngụy Văn Tuyên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng và Đoàn công tác Bộ Thông tin và Truyền thông đã quan tâm thăm hỏi, động viên các hộ nghèo và chia sẻ những khó khăn của chính quyền. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Bộ Thông tin và Truyền thông trong ứng dụng công nghệ thông tin trong nâng cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của chính quyền địa phương. 

 

20220127-ta2.jpg

 

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng trao tặng quà cho các hộ nghèo.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng cùng Đoàn công tác đã trao tặng 200 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng, 1 chiếc chăn và 1 túi quà Tết) cho 200 hộ nghèo thuộc 03 xã Phúc Sơn, Đại Sơn và Cẩm Đàn (huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang)./.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top