Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai quyết định về công tác cán bộ

Thứ năm, 17/11/2022 15:52

Ngày 17/11/2022, tại trụ sở Bộ TT&TT (18 Nguyễn Du, Hà Nội), Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã chủ trì Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Dự hội nghị có các Thứ trưởng Bộ TT&TT cùng lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thuộc Bộ.

Tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao các quyết định cán bộ gồm:

Quyết định số 2056/QĐ-BTTTT ngày 08/11/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Thành Chung, Phó Chánh Thanh tra giữ chức Chánh Thanh tra, Bộ Thông tin và Truyền thông.

20221117-huong05.jpg

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Nguyễn Thành Chung

Quyết định số 2116/QĐ-BTTTT ngày 17/11/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT biệt phái ông Lê Thái Hòa, Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện đến công tác tại Văn phòng Bộ, thực hiện nhiệm vụ Phó Chánh Văn phòng, Bộ Thông tin và Truyền thông.

20221117-huong03.jpg

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Lê Thái Hòa

Quyết định số 2115/QĐ-BTTTT ngày 17/11/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT giao nhiệm vụ cho ông Trần Đăng Khoa, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin phụ trách điều hành Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông.

20221117-huong04.jpg

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Trần Đăng Khoa

Quyết định số 1888/QĐ-BTTTT ngày 11/10/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT bổ nhiệm lại có thời hạn bà Hoàng Bảo Ngọc giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Bưu chính, Bộ Thông tin và Truyền thông.

 20221117-huong02.jpg

 Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho bà Hoàng Bảo Ngọc

Tại hội nghị, các cán bộ nhận quyết định trân trọng cảm ơn lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng trao nhiệm vụ lớn, trọng trách lớn, đồng thời cam kết sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Cũng tại hội nghị, các Thứ trưởng gửi lời chúc mừng tới 4 cán bộ lãnh đạo chủ chốt vừa được bổ nhiệm tại các đơn vị và bày tỏ sự tin tưởng các cán bộ này sẽ vượt qua những khó khăn thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 20221117-huong01.jpg

Tập thể lãnh đạo Bộ TT&TT chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ

Chỉ đạo tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho biết các cán bộ được bổ nhiệm đợt này đều là những cán bộ được đơn vị đánh giá cao. Các cán bộ được bổ nhiệm đã trải qua nhiều vị trí công việc, cho thấy Bộ đã chuyển động nhanh và các cán bộ cũng chuyển động nhanh để đảm bảo các công việc mới.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, mỗi người sinh ra đều có sự khác biệt không giống ai, xã hội tồn tại được là vì điều này. Cần xem tố chất của mình là gì và sử dụng đúng nó, nhưng phải xuất sắc thì mới tạo ra được giá trị.

Bộ trưởng nói: “Mình có tố chất, phong cách gì thì nên giữ tố chất đó không cần phải học giống ai. Nhưng cần hiểu đúng mình là ai, điều này không dễ. Người làm văn phòng cần có tố chất tỉ mỉ. Người biết nhiều sẽ bị đóng khung bởi những cái mình biết, người không biết thì lại cởi mở hơn. Thời đại hiện nay, ai đóng khung thì người đó chết vì cuộc sống liên tục thay đổi. Các câu hỏi thường nằm ngoài vòng hiểu biết của mình nên nó tạo ra sự phát triển nhiều hơn và liên tục”.

Theo Bộ trưởng, muốn đi xa, muốn làm tốt thì phải có nhận thức, đường lối và lý luận, từ đó mới vững tin để ra quyết định lớn. Bộ TT&TT có tư tưởng, đường lối rất tường minh. Khi làm việc dẫn dắt một ngành, một lĩnh vực mà có đường lối, lý luận bên cạnh là một điều may mắn vô cùng lớn. Cuối cùng, Bộ trưởng chúc các cán bộ giữ được bản sắc và làm tốt nhiệm vụ được giao./.

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top