Trình diễn sản phẩm, ý tưởng khoa học công nghệ của tuổi trẻ Việt Nam

Thứ hai, 05/12/2022 01:22

Ngày hội trải nghiệm và không gian sáng tạo trẻ bao gồm sự xuất hiện của nhiều sản phẩm nghiên cứu, sáng tạo và các ý tưởng khoa học, công nghệ của giới trẻ Việt Nam.

20221223-ta12.jpeg

Sáng 4/12, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Ngày hội trải nghiệm và không gian sáng tạo trẻ tại Hà Nội. Sự kiện diễn ra xuyên suốt cả ngày 4/12 tại khuôn viên tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam.

 

Ngày hội là một trong những hoạt động nằm trong Liên hoan Tuổi trẻ Sáng tạo toàn quốc. Đây là không gian được Trung ương Đoàn tổ chức để tuổi trẻ cả nước, đặc biệt là tuổi trẻ Thủ đô gặp gỡ, giao lưu, trao đổi những kết quả, sản phẩm nghiên cứu, sáng tạo với chủ đề "Tuổi trẻ sáng tạo, tuổi trẻ vươn xa".

Tại Ngày hội trải nghiệm và không gian sáng tạo trẻ, Ban tổ chức đã sắp xếp không gian trải nghiệm một cách khoa học. Các bạn học sinh, sinh viên sẽ có một hành trình trải nghiệm từ triển lãm mô hình, sản phẩm cho đến những ý tưởng sáng tạo tiêu biểu.

Theo đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những hoạt động trong chương trình đều hướng đến các lĩnh vực được Chính phủ chú trọng phát triển và xã hội quan tâm.

"Những công trình đề tài, giải pháp, sản phẩm và ý tưởng sáng tạo được trưng bày chính là những minh chứng rõ ràng nhất, khẳng định phẩm chất sáng tạo không ngừng của thanh niên và sự phát triển cả về chất và lượng của phong trào Tuổi trẻ sáng tạo", đại diện Trung ương Đoàn chia sẻ.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top