Ngang nhiên bày bán thuốc lá điện tử trái phép

Chủ nhật, 24/09/2023 09:51

Công an TP Hạ Long vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện điểm kinh doanh có địa chỉ căn hộ số 30, Phú Gia 4, khu đô thị Vinhome, tổ 59, khu 4, phường Hồng Gai, TP Hạ Long, bày bán công khai thuốc lá điện tử trái phép.

20231013-A-127.jpg
ảnh minh họa
 
Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở kinh doanh này có trưng bày biển hiệu The Vape Clup, bên trong có tủ kính kiên cố, kệ sắt bày bán các loại sản phẩm thuốc lá điện tử, máy hút thuốc lá điện tử và các lọ tinh dầu. Chủ cơ sở này không xuất trình được giấy phép kinh doanh và hóa đơn, chứng từ liên quan đến toàn bộ hàng hóa nói trên.
Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản thu giữ 272 lọ tinh dầu các loại dùng để hút thuốc lá điện tử (vape); 174 hộp thuốc lá điện tử các nhãn hiệu khác nhau; 83 phụ kiện dùng cho máy hút thuốc lá điện tử; 4 máy hút thuốc lá điện tử (vape).
Chủ cơ sở kinh doanh này cho biết đã thuê điểm kinh doanh với mục đích để kinh doanh các mặt hàng thuốc lá điện tử. Chủ cơ sở có xin giấy phép đăng ký hộ kinh doanh ngành nghề bán tạp hóa nhưng do không đúng sản phẩm kinh doanh như mục đích ban đầu nên đã hủy giấy phép kinh doanh và hiện tại chưa đăng ký các thủ tục kinh doanh đối với điểm kinh doanh nói trên. Số hàng hóa trên chủ cơ sở mua từ đầu mối tại thành phố Hà Nội.
Công an TP Hạ Long đã niêm phong toàn bộ số hàng hóa trên và tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo đúng quy định.
 
(Nguồn: baoquangninh.vn)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top