Nokia thay đổi chiến lược chọn nhà phân phối sản phẩm

Thứ ba, 03/07/2012 16:53

Ngày 2/7, Nokia công bố chiến lược phân phối mới tại Việt Nam nhằm nâng cao hiệu quả vận hành công ty.

img


 

Từ ngày 5/8, Nokia sẽ ngừng việc hợp tác phân phối sản phẩm với Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí (PSD). Thay vào đó, Nokia sẽ tập trung vào việc hợp tác với các nhà phân phối chính thức hiện tại là Chi nhánh Công ty trách nhiệm hữu hạn phân phối công nghệ viễn thông FPT (TP. Hà Nội) và Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thiết bị viễn thông May Mắn (Lucky).

“Nokia trân trọng mối quan hệ hợp tác với PSD trong những năm qua. Tuy nhiên ngành công nghiệp di động và thị trường điện thoại di động đã phát triển rất nhanh. Do vậy, công bố hôm nay sẽ hỗ trợ Nokia đẩy mạnh chiến lược tập trung của hãng, cũng như cải tiến quy trình vận hành. Cùng với FPT và Lucky, Nokia hướng đến việc ổn định hóa và nâng cao mạng lưới phân phối của hãng để đáp ứng tình hình thị trường hiện tại cũng như nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng". Ông William Hamilton-Whyte, Phó Chủ Tịch Nokia Đông Dương và Phillipines nói.

 http://www.thongtincongnghe.com/article/36336

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top