Hà Nam: Hội thi tìm hiểu về phòng, chống tác hại thuốc lá

Thứ hai, 19/10/2020 16:33

Hà-Nam.jpg

Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam vừa tổ chức Hội thi tìm hiểu về phòng, chống tác hại của thuốc lá trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động năm 2020.
 
Tham dự hội thi có 11 đội với trên 60 thành viên đến từ công đoàn ngành, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh, Liên đoàn lao động các huyện, thị xã, thành phố. Các đội lần lượt trải qua 3 phần thi bao gồm: Kiến thức, hùng biện và tài năng. Với sự chuẩn bị chu đáo, đoàn viên, công nhân viên chức lao động đến từ các đội đã cho thấy sự hiểu biết sâu sắc, đa dạng về các quy định của pháp luật trong phòng, chống tác hại của thuốc lá. Với năng khiếu và lối thể hiện tự nhiên, các đội đã mang đến hội thi những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhằm truyền tải rõ nét các thông điệp về tác hại của thuốc lá cũng như cần thực hiện tốt Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá.
 
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho 11 đội dự thi. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 5 giải phụ: Giải phụ phần thi kiến thức; giải phụ phần thi hùng biện và giải phụ phần thi tài năng.
Tiến Quang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top