Phó Tổng Giám đốc Ericsson Việt Nam nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp TT&TT

Thứ tư, 19/03/2014 19:11

Hôm nay 19/3/2014, tại trụ sở của Tập đoàn VNPT, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Thành Hưng thay mặt Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Thông tin và Truyền thông cho ông Denis Brunetti, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ericsson Việt Nam vì thành tích đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành TT&TT Việt Nam.

img

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng trao kỷ niệm chương và chụp ảnh lưu niệm với ông Denis Brunetti

Phó Tổng Giám đốc công ty TNHH Ericsson Việt Nam Denis Brunetti đã có mối quan hệ dài lâu với Việt Nam từ những năm 1990, khi tham gia Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) triển khai cổng thông tin quốc tế giữa VNPT/VTI và Telstra của Úc.
 
Ông Denis Brunetti đảm nhận vị trí Phó Tổng giám đốc Ericsson Việt Nam, Campuchia và Lào từ tháng 6/2008 và tham gia hỗ trợ Vinaphone trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ 3G vào năm 2009. Cùng với việc đảm nhiệm phát triển quan hệ đối tác chiến lược giữa Ericsson và tập đoàn VNPT, ông Denis Brunetti đóng góp vai trò rất lớn trong việc hiện thực hóa tầm nhìn Xã hội kết nối tại Việt Nam.
 
Trong những năm qua, ông Denis Brunetti tích cực tham gia các diễn đàn và sự kiện công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) tại Việt Nam với vai trò người phát ngôn của Ericsson, đóng góp các bài phát biểu và ý kiến xây dựng chiến lược. Cùng với nhóm cộng sự tại Ericsson, ông đã được nhận giải thưởng "Top 40 Green Values” của Saigon Times cho các sáng kiến về di động băng rộng, giải thưởng eAsia cho sáng kiến áp dụng CNTT và viễn thông vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
 
Chia sẻ về những cơ hội tương lai của ngành ICT Việt Nam, ông Denis cho biết "Chính phủ Việt Nam nhận thức rõ giá trị chiến lược của CNTT-TT đối với sự phát triển kinh tế bền vững và nâng cao đời sống của người dân Việt Nam và không ngừng hiện thực hóa giá trị của CNTT-TT trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, năng lượng và giao thông vận tải. Việt Nam đang phát huy giá trị của Xã hội kết nối khi tiếp tục nâng cao chất lượng mạng di động và lên kế hoạch chiến lược cho sự ra mắt của 4G. Sự hội tụ của viễn thông, CNTT và phương tiện truyền thông diễn ra với tốc độ ngày càng nhanh, cho ra đời nhiều ứng dụng nội dung phù hợp với người Việt Nam. Trong mối quan hệ giữa nhà mạng và nhà cung cấp OTT, một sự hợp tác cân bằng lợi ích và lợi thế giữa hai bên sẽ hình thành vì những sản phẩm dịch vụ tối ưu nhất cho người tiêu dùng cuối cùng”.
 
Ông Denis Brunetti có kinh nghiệm 21 năm làm việc trong lĩnh vực viễn thông trên toàn thế giới, giữ các vị trí lãnh đạo quan trọng tại Ericsson ở nhiều nước như Úc, Hồng Kông, Thụy Điển và Việt Nam.
 
Minh Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top