Ra mắt Cổng thông tin Chuyển đổi số của thành phố Hồ Chí Minh

Thứ hai, 21/03/2022 09:03

Ngày 18/3/2022, Thành phố Hồ Chí Minh chính thức giới thiệu Cổng thông tin Chuyển đổi số tại địa chỉ https://chuyendoiso.hochiminhcity.gov.vn. Đây là kênh chính thức tổng hợp thông tin liên quan đến kế hoạch, chương trình chuyển đổi số, các hoạt động và kết quả chuyển đổi số của thành phố.

Cổng thông tin cung cấp toàn bộ thông tin tổng quan về các kế hoạch chuyển đổi số của thành phố; cẩm nang chuyển đổi số; tin tức tổng hợp về chuyển đổi số của Thành phố Hồ Chí Minh, của Việt Nam và thế giới; cung cấp các hoạt động hợp tác, chuyển giao về chuyển đổi số; thư viện đa phương tiện liên quan về chuyển đổi số. Mục tiêu đến năm 2030 của Cổng thông tin là thúc đẩy Thành phố Hồ Chí Minh trở thành đô thị thông minh với sự đổi mới căn bản, toàn diện hoạt động của bộ máy chính quyền số, của các doanh nghiệp số và sự thịnh vượng, văn minh của một xã hội số.

20220321-pg1.jpg

Các chuyên gia, người dân, tổ chức, doanh nghiệp có thể truy cập tìm hiểu thông tin về chuyển đổi số của thành phố, tìm kiếm các ứng dụng, các hệ thống dịch vụ công đã và đang được cung cấp trên nền tảng số phục vụ nhu cầu công việc, cuộc sống; có thể trực tiếp tham gia vào quá trình chuyển đổi số của thành phố thông qua các đề xuất, sáng kiến...

Theo đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh, thông qua Cổng thông tin Chuyển đổi số, lãnh đạo Thành phố có thể nắm bắt, tiếp nhận những ý kiến, góp ý, hiến kế của người dân, tổ chức, doanh nghiệp; đồng thời giúp cán bộ, công chức kịp thời hệ thống hóa và nắm bắt các văn bản, chương trình, kế hoạch, đề án Chuyển đổi số của thành phố.
GP
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top