Nguyễn Quang Anh Tuấn - Người kỹ thuật trẻ đầy nhiệt huyết

Thứ sáu, 01/12/2017 13:29

Công tác tại TTVT Khu vực Long Khánh, VNPT Đồng Nai từ năm 2013, Nguyễn Quang Anh Tuấn luôn được biết đến là một kỹ thuật viên "tuổi trẻ tài cao" của đơn vị. Mới đây, anh vừa được Tập đoàn vinh danh là điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào Nụ cười VNPT 2017.

Sinh ra ở một huyện nghèo thuộc tỉnh Quảng Trị, Nguyễn Quang Anh Tuấn có niềm đam mê máy tính từ nhỏ. Dù gia đình khó khăn nhưng được cha mẹ ủng hộ, Nguyễn Quang Anh Tuấn đã theo đuổi ước mơ và nguyện vọng của mình là được theo học ngành công nghệ thông tin. Cuối năm 2013, sau quãng thời gian làm việc tại KCN Biên Hòa, anh được nhận vào công tác tại TTVT Khu vực Long Khánh, VNPT Đồng Nai và trở thành một trong những kỹ thuật viên trẻ tuổi nhất đơn vị.

Hằng ngày, khoảng 7h sáng, anh Tuấn có mặt tại trạm Viễn thông. Sau các thủ tục kiểm tra thiết bị cần sửa chữa và danh sách khách hàng phát triển mới, Nguyễn Quang Anh Tuấn cùng với anh em đồng nghiệp triển khai phương án thực hiện và bắt đầu cho công việc lắp đặt, sửa chữa các dịch vụ viễn thông mà VNPT đang triển khai tại địa bàn.
 
20171201-b2.jpg
 Công việc hàng ngày của anh Tuấn là thi công lắp đặt, sửa chữa các dịch vụ đơn vị cung cấp trên địa bàn

Với đặc thù của công việc là thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, lắp đặt và sửa chữa các dịch vụ tại nhà khách hàng, Nguyễn Quang Anh Tuấn xác định xem khách hàng là trung tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Trong quá trình thi công tại nhà khách hàng, anh Tuấn luôn trò chuyện thân thiết nhằm tìm hiểu các nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng để tìm phương án đáp ứng tối đa, hoặc tư vấn các hướng giải quyết tốt nhất, có lợi nhất cho khách hàng.
Cùng với thái độ gần gũi, thân thiện, anh Tuấn còn thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình thông qua từng hành động nhỏ. Khi lắp đặt, thi công dây cáp trong nhà khách hàng, anh luôn để tâm tới việc kéo dây sao cho thẩm mỹ, gọn gàng nhất, đồng thời tự dọn vệ sinh sạch sẽ khi hoàn thành công việc.Thái độ và tinh thần phục vụ chu đáo, tận tâm đó của Nguyễn Quang Anh Tuấn đã tạo nên nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng.
 
20171201-b3.jpg
Khách hàng yêu quý Nguyễn Quang Anh Tuấn bởi sự chu đáo, tận tâm và thân tình của anh
 
Tại đơn vị của mình, Nguyễn Quang Anh Tuấn luôn được lãnh đạo ghi nhận, đồng nghiệp yêu quý bởi sự chăm chỉ, cần mẫn và lòng say mê đặc biệt đối với công việc của mình. Đối với thế hệ 9x trẻ tuổi như anh Tuấn, điều này là hết sức quý báu. Sự nỗ lực của người kỹ thuật trẻ tuổi này đã thể hiện qua rất nhiều những thành tích mà anh đạt được trong những năm qua, như:  Được trao tặng Giấy khen của BCH Công đoàn TTVT khu vực Long Khánh vì đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2015; Giấy  khen của VNPT Đồng Nai: Đạt thành tích xuất sắc trong đợt phát động thi đua 30 ngày đêm hoàn thành nhiệm vụ SXKD 6 tháng đầu năm 2016; được khen thưởng phong trào 5S tại đơn vị - tối ưu BTS Hàng Gòn; Là nhân viên kỹ thuật điển hình giỏi tháng 1, 8, 9, 10, 12/2016 của VNPT Đồng Nai; Khen thưởng cá nhân điển hình giỏi quý III, IV năm 2016, được vinh danh là điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào “Nụ cười VNPT" do Công đoàn Tập đoàn khen tặng.

Xác định rõ cùng với sự phát triển của xã hội là sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ thông tin, sẽ ngày càng có thêm những công nghệ mới tiên tiến và hiện đại hơn nữa. Để theo kịp sự phát triển ấy, Nguyễn Quang Anh Tuấn luôn tìm tòi những kiến thức liên quan, học hỏi những kỹ năng mới. Đồng thời, tiếp thu những kinh nghiệm từ anh, chị, em đồng nghiệp. Đó không chỉ là thái độ cầu tiến mà còn là lý tưởng đáng quý của một người kỹ thuật trong công việc. Xin chúc cho Nguyễn Quang Anh Tuấn - người kỹ thuật trẻ đầy nhiệt huyết của TTVT khu vực Long Khánh, VNPT Đồng Nai luôn giữ vững được tình yêu và lý tưởng cao đẹp của mình, phát huy hơn nữa bản lĩnh, tài năng, sức trẻ của mình trong những chặng đường tiếp theo.
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top