Đinh Thị Ngọc Tuyết - Luôn làm tốt từ những việc nhỏ nhất

Thứ hai, 26/11/2018 11:30

Là tổ trưởng Tổ Giao dịch Trung tâm – Phòng Bán hàng Việt Trì (Trung tâm kinh doanh (TTKD) VNPT Phú Thọ), chị Đinh Thị Ngọc Tuyết luôn hoàn thành tốt công việc của mình, trong quý 3 năm 2018, chị là một trong những chuyên viên xuất sắc, được tôn vinh của đơn vị.

20181126-l1.jpg

Chị Tuyết không chỉ "Giỏi việc nước" mà còn "Đảm việc nhà"

Là một giao dịch viên, công việc chủ đạo là chăm sóc khách hàng đến điểm giao dịch, không có cơ hội lựa chọn khách hàng, hiểu được điều đó Đinh Thị Ngọc Tuyết luôn niềm nở vui vẻ đón khách hàng mỗi khi họ đặt chân tới phòng Giao dịch của PBH Việt Trì, TTKD VNPT Phú Thọ.Thị trường cạnh tranh, các nhà mạng liên tục đưa ra các chính sách tốt nhằm lôi kéo khách hàng nên việc tư vấn giữ chân khách hàng gặp không ít khó khăn, chị và các đồng nghiệp đã phối hợp với nhau đưa ra những giải pháp khắc phục, nhằm mang đến những biện pháp tối ưu trong công việc.
 
Luôn giữ bình tĩnh gần như tuyệt đối trước mọi tình huống giao tiếp có thể xảy ra, chị Ngọc Tuyết luôn tích cực, chủ động truyền thông các chính sách gói cước mới, tuyên truyền rộng rãi các chương trình khuyến mại. Không chỉ thế, chị Ngọc Tuyết còn áp dụng các kỹ năng bán hàng, các biện pháp chuyên môn nghiệp vụ để kích cầu, phát triển khách hàng chưa có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của VNPT hoặc khách hàng chuyển đổi từ nhà mạng khác sang VNPT. Đặc tính nhanh nhạy và kiên nhẫn qua nhiều năm kinh nghiệm, chị Tuyết đã chinh phục được nhiều khách hàng khi họ đến với PBH Việt Trì. Bên cạnh đó, chị cũng thường xuyên trao đổi với lãnh đạo cấp trên để có hướng phát triển các dịch vụ, xây dựng kế hoạch thực hiện công việc theo tuần, theo tháng và lãnh đạo được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao.
 
Chị Tuyết cho biết, đối với khách hàng phản ánh chất lượng mạng chậm, chị luôn có thái độ khẩn trương tìm hiểu nguyên nhân, phối kết hợp với kỹ thuật khắc phục kịp thời, để khách hàng có thể tin tưởng vào doanh nghiệp, tin tưởng vào dịch vụ mình đang dùng. Đối với dịch vụ có giá cước cao hơn đối thủ, cần chứng minh cho khách hàng thấy giá trị sử dụng luôn tương đương với giá cước sử dụng. Khi khách hàng cảm thấy dễ chịu, tin tưởng thì họ mới gắn bó và từ đó mình mới có doanh thu. Khách hàng chính là người trả tiền cho mình, hiểu đơn giản vậy là sẽ biết cách làm sao để làm tốt công việc. 
 
Không chỉ rèn luyện phương pháp chăm sóc khách hàng, chị Tuyết còn rất chăm chút cho quầy giao dịch để nơi làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng. Hiểu ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng là ấn tượng quan trọng, nhất là trong nghề tiếp xúc khách hàng, ngồi đón đợi khách hàng để phục vụ và giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ mà đơn vị cung cấp, chị Tuyết cẩn thận với nơi làm việc như chính nhà mình. Bởi lẽ đó, thời gian vừa qua, cùng với sự thay đổi cố gắng trong công việc, chị Tuyết đã đạt được thành tích tốt được lãnh đạo TTKD VNPT Phú Thọ ghi nhận và tôn vinh.
 
Với mỗi người, mỗi công việc, mỗi vị trí đảm nhiệm đều cần cố gắng và có trách nhiệm cao. Với Giao dịch viên cũng vậy, họ chính là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp trước mắt khách hàng, thế nên với mỗi cử chỉ, thái độ, mỗi lời nói của họ đều phải chuẩn mực, nhằm đạt được kết quả tốt nhất khi tiếp xúc khách hàng. Biến suy nghĩ thành hành động, chị Ngọc Tuyết đã đạt được thành tích chuyên môn quý 3/2018 đều vượt trội so với chỉ tiêu kế hoạch giao: Phát triển dịch vụ trả sau đạt 142%, phát triển dịch vụ di động trả trước đạt 116%, phát triển dịch vụ FTTH đạt 150% kế hoạch.Hy vọng chị sẽ giữ vững được phong độ trong công việc để tiếp tục có những kết quả tốt hơn nữa trong thời gian tới, luôn dẫn đầu trong các phong trào thi đua, góp sức mình vào sự phát triển ổn định và vững mạnh của TTKD VNPT Phú Thọ./.
Theo Nhipsong
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top