VNPT Hà Tĩnh thực hiện phong trào “Tương thân, tương ái” cho người lao động

Thứ năm, 07/11/2019 09:05

Ban Chấp hành công đoàn VNPT Hà Tĩnh đã phát động phong trào ủng hộ đoàn viên công đoàn trong hoàn hoàn cảnh khó khăn. Trong một thời gian ngắn cán bộ, đoàn viên và người lao động trong toàn Viễn thông tỉnh đã quyên góp ủng hộ được gần 70 triệu đồng.

20191107-l2.jpg

Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn Viễn thông tỉnh trực tiếp trao số tiền ủng hộ cho gia đình đoàn viên Trần Minh Dũng

Vừa qua tại VNPT Hà Tĩnh có gia đình đoàn viên Trần Minh Dũng, công tác tại Trung tâm Viễn thông Thị xã Kỳ Anh, có vợ bị suy thận phải chạy thận thường xuyên trong thời gian chờ thay thận, kinh phí vô cùng tốn kém. Để kịp thời động viên người lao động trong hoàn cảnh khó khăn, với tinh thần “Tương thân, tương ái”, BCH Công đoàn đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ và được đông đảo đoàn viên nhiệt tình hưởng ứng.


Ngày 02/10/2019, thay mặt cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động. Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hà Tĩnh đã trực tiếp đến tại gường bệnh trao số tiền trên cho gia đình đoàn viên Trần Minh Dũng. Tuy số tiền không lớn, nhưng đã thể hiện truyền thống “tương thân, tương ái” của CBCNV Viễn thông Hà Tĩnh, một phần nào động viên gia đình đoàn viên công đoàn vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.   

                                                     
Theo VNPT Hà Tĩnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top