VNPT Nghệ An trao hỗ trợ cán bộ công nhân viên vượt qua khó khăn

Thứ hai, 02/12/2019 09:09

Ngày 21/11/2019 vừa qua, đoàn cán bộ VNPT Nghệ An do ông Nguyễn Trường Giang - Chủ tịch công đoàn thay mặt tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên chức VNPT Nghệ An đến gặp gỡ và trao số tiền ủng hộ cho ông Trương Tuấn, có con là cháu Trương Khả Ái bị bệnh Tim bẩm sinh với số tiền là 86.300.00đ.

20191201-l1.jpg

 

Cháu Trương Khả Ái (9 tháng tuổi) con trai ông Trương Tuấn, nhân viên địa bàn Trung tâm CNTT, phát hiện mắc căn bệnh hiểm nghèo Thông liên thất - Tim bẩm sinh. Cháu hiện đang điều trị tại Khoa Tim - Bệnh Viện Nhi Trung ương để phẫu thuật. Hoàn cảnh gia đình ông Trương Tuấn gặp rất nhiều khó khăn, là con trai út trong một gia đình đông chị em, bố mất sớm, mẹ đã nghỉ hưu, vợ trẻ hiện chưa có công ăn việc làm. Với hoàn cảnh khó khăn, nay lại càng thêm gánh nặng, chi phí để mổ và chăm sóc bệnh tim cho một bệnh nhi rất lớn, chưa kể đến sinh hoạt, chi phí hằng ngày, vợ đồng chí Tuấn phải một mình chăm con tại BV Nhi TW để cho đồng chí tiếp tục công việc đảm bảo thu nhập chữa bệnh cho con.

Tiếp nối truyền thống “nghĩa tình”, với tinh thần “Gắn kết yêu thương”, Ban chấp hành Công đoàn VNPT Nghệ An đã kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên, những tấm lòng nhân ái, hãy chung tay giúp đỡ, ủng hộ giúp cháu Ái có thêm kinh phí để “Mổ tim” và điều trị.
 
Hành động ý nghĩa của Ban chấp hành Công đoàn cùng tập thể cán bộ, đoàn viên đã kịp thời giúp đỡ, động viên, chia sẻ khó khăn tới gia đình ông Trương Tuấn, đồng thời hy vọng và mong muốn với món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và thiết thực sẽ giúp cho gia đình yên tâm công tác, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
http://congdoan.vnpt.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top