Tập đoàn VNPT trao 3 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Thứ sáu, 03/04/2020 15:38

Chiều nay 31/3/2020, tại trụ sở của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Đ/c Bùi Văn Hoan, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn – Chủ tịch Công đoàn VNPT đã thay mặt Tập đoàn VNPT đã trao 3 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ.Việt Nam để chung tay cùng cả nước triển khai các hoạt động phòng chống đại dịch Covid-19.

20200403-l8.jpg

Chủ tịch Công đoàn VNPT Bùi Văn Hoan trao tặng 3 tỷ đồng cho Phó Chủ tịch UB.MTTQ.VN Phùng Khánh Tài 

Chia sẻ tại lễ trao tặng, lãnh đạo UB.MTTQ.VN ghi nhận sự đóng to lớn của Tập đoàn VNPT cho các hoạt động phòng chống Covid-19 của Chính phủ ngay từ đầu đại dịch này xuất hiện - về góc độ nhiệm vụ chuyên môn với nhiều hạng mục (như: Hạ tầng mạng lưới VT-CNTT phục vụ điều hành chỉ đạo của Nhà nước cũng như phục vụ người dân; Băng thông rộng  - di động 3G/4G và các chương trình học trực tuyến; Ứng dụng khai báo y tế toàn dân NCOVI; Thuê bao di động nhắn tin ủng hộ qua tổng đài 1407; Thông báo khuyến cáo từ Bộ Y tế mở đầu nhạc chuông các cuộc gọi điện thoại… - PV), giúp Chính phủ kiểm soát tình hình dịch bệnh, ổn định các hoạt động kinh tế – xã hội, góp phần tạo nên tinh thần toàn dân chống dịch hiệu quả.

 
Tập đoàn VNPT cũng luôn đồng hành với UB.MTTQ.VN từ trước tới nay trong nhiều hoạt động chính trị – xã hội và an sinh với nhiều hành động cụ thể cũng như quyên góp tiền và hiện vật giá trị lớn (như: Chương trình 30a; “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”; “Ngày vì người nghèo”; “Kết nối biển Đông”; “Tấm lưới nghĩa tình”… - PV). Món quà của CBCNV và đội ngũ người lao động Tập đoàn VNPT trao tặng hôm nay, UB.MTTQ.VN sẽ phối hợp cùng các ban ngành dưới sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Quốc gia phân bổ, trang bị kịp thời cho các tuyến đầu đang nỗ lực triển khai phòng chống dịch bệnh trên cả nước.
 
Thay mặt lãnh đạo UB.MTTQ.Việt Nam, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài cũng bày tỏ mong muốn VNPT sẽ tiếp tục sáng tạo hơn nữa trong nghiên cứu, triển khai các dịch vụ VT và ứng dụng CNTT trong thời gian tới, cùng Chính phủ và nhân dân đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
Đây là một trong số các hoạt động hỗ trợ của Tập đoàn VNPT trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Trước đó, Tập đoàn VNPT đã triển khai cung cấp kịp thời các dịch vụ VT-CNTT thiết thực với những chính sách hỗ trợ đặc biệt nhằm cung cấp cho người dân và doanh nghiệp thông có những sản phẩm hữu ích trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.
 
Ngay sau khi có sự bùng phát dịch tại Bệnh viện Bạch Mai, Tổng công ty VNPT - VinaPhone – đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT đã chủ động liên lạc với hơn 7.000 thuê bao của các y bác sĩ và người nhà bệnh nhân có liên quan đến bệnh viện này để tìm hiểu thông tin và cập nhật lộ trình di chuyển của những người này trong thời gian qua. Điều này đã phần nào giúp giảm tải gánh nặng cho các cơ quan chức năng, nhanh chóng cảnh báo các khu vực có khả năng lây truyền bệnh tới người dân cả nước.
 
Nghĩa cử này thêm một lần nữa cho thấy trách nhiệm của Tập đoàn với vai trò là doanh nghiệp chủ lực đối với Tổ quốc và nhân dân; góp phần bồi đắp văn hóa VNPT, kế thừa các giá trị truyền thống quý báu của Ngành.
Theo congdoan.vnpt.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top