Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng tiếp và làm việc với Thứ trưởng Bộ Phát triển số, Thông tin liên lạc và Truyền thông đại chúng Liên bang Nga

Thứ sáu, 07/04/2023 17:42

Chiều ngày 7/4/2023, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Parshin Маxim Viktorovich, Thứ trưởng Bộ Phát triển số, Thông tin liên lạc và Truyền thông đại chúng Liên bang Nga. Cùng dự về phía Bộ TT&TT có đại diện một số đơn vị chức năng, đại diện Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost), Tổng Công ty VTC. Về phía Liên bang Nga có đại diện Đại sứ quán Nga tại Việt Nam và đại diện các doanh nghiệp Nga.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi cơ hội hợp tác trong các lĩnh công nghệ số, viễn thông, an toàn an ninh mạng, đào tạo nhân lực số, truyền thông đại chúng,

20230407-pg5-TT.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng phát biểu tại buổi làm việc

Đại diện một số doanh nghiệp Nga đã giới thiệu tổng quan về một số giải pháp liên quan đến chuyển đổi số, y tế từ xa, an toàn an ninh mạng và khả năng hợp tác giữa Việt Nam và Nga để phát triển các dịch vụ này.

20230407-pg5-TTNga.jpg

Thứ trưởng Bộ Phát triển số, Thông tin liên lạc và Truyền thông đại chúng Liên bang Nga.Parshin Маxim Viktorovich

Hai bên cũng nhất trí tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác trong lĩnh vực TT&TT tương xứng với quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Liên bang Nga.

20230407-pg5-tc.jpg

Toàn cảnh Hội nghị 

Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top