Thư viện ebook Kim Đồng ra phiên bản 2015

Thứ sáu, 16/01/2015 12:23

NXB Kim Đồng vừa công bố Thư viện ebook Kim Đồng đã nâng cấp nhiều tính năng mới trong phiên bản 2015.

img

Thư viện ebook Kim Đồng đã nâng cấp nhiều tính năng mới trong phiên bản 2015. (Ảnh: NXB Kim Đồng)
 
 

Phiên bản ebook này được xây dựng trên nền tảng Greelane theo chuẩn quốc tế, đã nâng cấp nhiều tính năng mới, mang đến trải nghiệm đọc sách thân thiện, tiện ích, cho phép độc giả mua sách, hoặc đăng ký thành viên để đọc toàn bộ sách trong thư viện. So với phiên bản 2014, ứng dụng Thư viện ebook Kim Đồng phiên bản 2015 có một diện mạo mới với nhiều tính năng mới.

Theo đó, phiên bản mới này cho phép bạn đọc truy cập, cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn chỉ với từ khóa "Thư viện Kim Đồng"; dễ dàng chọn lựa sách theo thể loại (truyện tranh, văn học Việt Nam, văn học thế giới, cổ tích - dân gian...) và lứa tuổi (nhà trẻ - mẫu giáo, nhi đồng, thiếu niên, tuổi mới lớn, phụ huynh).
 
Cùng với việc nâng cấp chất lượng hình ảnh, phiên bản mới của thư viện điện tử này cũng tích hợp thêm nhiều tính năng chia sẻ, trích dẫn từ sách giúp bạn đọc mở rộng việc trao đổi về nội dung sách với bạn bè qua mạng xã hội.
Bạn đọc cũng có thể lựa chọn những phương thức thanh toán đa dạng để có thể sở hữu ngay lập tức bản điện tử của những cuốn sách yêu thích. Hiện Thư viện ebook Kim Đồng có hơn 400 đầu sách và hàng tuần đều cập nhật 10 đầu sách mới./.
 
HN (Báo Điện tử ĐCSVN)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top