Bắc Ninh: Triển khai cuộc thi viết thư UPU lần thứ 51

Thứ năm, 20/01/2022 13:34

Ngày 18/01/2022, Ban tổ chức cuộc thi viết thư quốc tế UPU tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức triển khai Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 51 năm 2022 tới đông đảo học trên trên địa bàn tỉnh.

20220407-m04.jpg

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh, Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh trao Bằng khen cho các em học sinh đoạt giải năm 2021

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 51 có chủ đề: “Em hãy viết thư gửi một người có tầm ảnh hưởng để trình bày lý do và cách thức họ cần hành động trước khủng hoảng khí hậu” (Tiếng Anh: “Write a letter to someone infuential explaining why and how they should take action on the climate crisis”). Cuộc thi là cơ hội để các em học sinh từ 9-15 tuổi nói lên những suy nghĩ, mong muốn của mình trước vấn đề toàn cầu là khủng hoảng khí hậu. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nhiều nhất do khủng hoảng khí hậu gây ra.

Tỉnh Bắc Ninh là địa phương có truyền thống tham gia cuộc thi UPU với số lượng bài dự thi lớn, được đánh giá chất lượng cao và nhiều năm liên tục đoạt giải. Tại Cuộc thi viết thư UPU lần thứ 50 vừa qua, tỉnh Bắc Ninh có 01 học sinh đạt giải Ba, 02 giải Khuyến khích và 03 giải Triển vọng.

Nhân dịp Hội nghị triển khai cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 51, Ban Chỉ đạo Cuộc thi của tỉnh đã trao tặng Giấy khen cho 13 cá nhân, 5 tập thể vì có thành tích xuất sắc và tham gia tích cực trong Cuộc thi Quốc tế UPU lần thứ 50.

Bài dự thi hợp lệ phải được dán tem, cho vào phong bì và gửi về địa chỉ: Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi đồng (địa chỉ số 5, phố Hòa Mã, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội – 11611. Thời gian dự thi từ ngày 02/12/2021 đến ngày 02/03/2022 (tính theo dấu Bưu điện).

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top