ViettelPost giảm 50% phí chuyển hàng Ngày mua sắm trực tuyến

Thứ sáu, 14/11/2014 09:33

Cùng với việc hỗ trợ 50% phí chuyển phát cho doanh nghiệp tham gia “Ngày mua sắm trực tuyến 2014”, các website thương mại điện tử đăng ký tham gia “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” còn được hưởng nhiều ưu đãi, hỗ trợ khác từ ViettelPost.

img
Cụ thể, với mạng lưới phủ rộng khắp 100% xã trên toàn quốc, ViettelPost cam kết sẽ chuyển phát hàng của các đối tác thương mại điện tử tới người mua hàng trong vòng bảy ngày, thay vì áp dụng thời hạn trước ngày 23/12/2014 như quy định của Ban tổ chức. Đồng thời, ViettelPost cam kết thanh toán tiền hàng cho các đối tác thương mại điện tử sau hai ngày tính từ thời điểm người mua hàng nhận hàng và thanh toán tiền.

Thông qua Cổng vận chuyển điện tử đã được ViettelPost ra mắt từ cuối 2013, những đối tác là các website bán hàng online đã kết nối với hệ thống thông tin ViettelPost còn được doanh nghiệp này cung cấp nhiều công cụ, tiện ích hỗ trợ như: tạo vận đơn điện tử, hệ thống tính cước tự động, tra cứu hành trình của hàng hóa theo thời gian thực, kiểm soát chất lượng chuyển phát của từng đơn hàng, đối soát thanh toán tự động…

Ngày mua sắm trực tuyến là chương trình do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin thuộc Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp cùng Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam và một số doanh nghiệp tổ chức. Ngày mua sắm trực tuyến 2014 dự kiến diễn ra từ 0h đến 24h ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 (5/12/2014).
 
Nam Việt (Thế Giới&Việt Nam)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top