Hội nghị Đoàn Thanh niên Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam năm 2013

Thứ năm, 24/10/2013 10:29

Ngày 08/10/2013, Đoàn Thanh niên công sản Hồ Chí Minh (TNCS HCM) Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đoàn, phong trào thanh niên giai đoạn 2012 - 2013. Đến dự có đồng chí Lã Hoàng Trung - Bí thư Đoàn TNCS HCM; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó bí thư, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông; đồng chí Chu Hồng Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng Bộ, Phó giám đốc Quỹ cùng toàn thể đoàn viên Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam.

img

Toàn cảnh hội nghị

Đoàn Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam là đoàn cơ sở, trực thuộc Đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông. Hiện Đoàn thanh niên Quỹ có 03 Chi đoàn trực thuộc với tổng số 48 đoàn viên.Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên giai đoạn 2012-2013 và những kiến nghị để thực hiện tốt kế hoạch hoạt động giai đoạn 2013- 2014.
 
img
 
Đoàn viên tham gia thảo luận tại hội nghị

Trong quá trình triển khai công tác Đoàn giai đoạn 2012 - 2013, Đoàn thanh niên Quỹ luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, sự ủng hộ và tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo Quỹ, Lãnh đạo các đơn vị, Đoàn thanh niên Bộ và sự phối hợp chặt chẽ của Công đoàn Quỹ. Thời gian qua, đoàn viên thanh niên Quỹ đã tích cực tham gia và đạt nhiều kết quả tốt trong công tác giáo dục chính trị; công tác Tuyên giáo; công tác Đoàn và phong trào thanh niên; công tác xây dựng tổ chức Đoàn và tham gia xây dựng Đảng; các hoạt động xã hội thanh niên tình nguyện; phong trào văn nghệ thể thao … Các hoạt động đã có sức lan tỏa, đi vào chiều sâu và thu hút được đông đảo đoàn viên tham gia. Ngoài ra, Báo cáo cũng đã chỉ rõ những ưu, nhược điểm trong thực tiễn hoạt động của Đoàn Quỹ giai đoạn qua, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho giai đoạn tới.
 
img
 
Đồng chí Lã Hoàng Trung phát biểu tại hội nghị

Tại Hội nghị, các đoàn viên thanh niên Quỹ đã tham gia thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến, nhất trí và quyết tâm thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn tới….
Ngô Nguyệt
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top