Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 04/12/2022

Thông tin và truyền thông với nông thôn

POSTMART giúp nông dân nâng cao giá trị nông sản nhờ công nghệ

POSTMART giúp nông dân nâng cao giá trị nông sản nhờ công nghệ

(02/11/2021)

Thương mại điện đối với các sản phẩm nông nghiệp đang có sức hút mạnh mẽ và trở thành hướng đi mới giúp nông sản Việt nâng tầm giá trị. Là một đơn vị tham gia sâu rộng vào Đề án Chuyển đổi số quốc gia và Đề án Xây dựng nông thôn mới, từ cuối năm 2018, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã đưa vào vận hành sàn thương mại điện tử Postmart như một kênh quảng bá và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp Việt đến các thị trường trong nước và quốc tế.

Sàn thương mại điện tử Postmart: Giúp nông dân tiếp cận phương thức kinh doanh

Sàn thương mại điện tử Postmart: Giúp nông dân tiếp cận phương thức kinh doanh

(02/11/2021)

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc tiêu thụ nông sản của nông dân trên cả nước đang gặp phải không ít khó khăn. Đặc biệt là các mặt hàng nông sản của nông dân nhiều địa phương đang vào mùa vụ, thời gian tiêu thụ rất ngắn. Để người nông dân chủ động đưa các sản phẩm của hộ gia đình ra ngoài thị trường, giảm thiểu tình trạng giải cứu ồ ạt nông sản như thời gian qua, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đang nghiên cứu xây dựng các giải pháp để giúp bà con nông dân nhanh chóng tiếp cận phương thức kinh doanh mới.

Dưa hấu, mít Thái lên sàn thương mại điện tử Postmart

Dưa hấu, mít Thái lên sàn thương mại điện tử Postmart

(02/11/2021)

Để người nông dân chủ động đưa các sản phẩm của mình ra ngoài thị trường, Bưu điện Việt Nam đã xây dựng các giải pháp để giúp bà con nông dân nhanh chóng tiếp cận phương thức kinh doanh mới, hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần vào việc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số ngông nghiệp, nông thôn.

Sàn TMĐT Postmart.vn giúp nông dân Hải Dương tiếp cận phương thức kinh doanh mới

Sàn TMĐT Postmart.vn giúp nông dân Hải Dương tiếp cận phương thức kinh doanh mới

(02/11/2021)

 Đại dịch covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi ngoạn mục của nhiều ngành nghề, cũng như nếp nghĩ, cách làm của người dân nhằm thích ứng nhanh chóng, ổn định cuộc sống trong “tình hình mới”.