Năm 2022 người dùng Việt tìm gì trên Cốc Cốc

Ngày 17/1, Cốc Cốc đã công bố Báo cáo Xu hướng tìm kiếm nổi bật của người Việt năm 2022. Theo đó Dẫn đầu các chủ đề tìm kiếm phổ biến nhất của người Việt năm 2022 trên Cốc Cốc là giáo dục với 31% tổng lượng tìm kiếm. Hai chủ đề phổ biến tiếp theo chính là chăm sóc nhà cửa, gia đình và thể thao. Điều này thể hiện rõ sự quan tâm của người dùng cho nhu cầu học tập và giải trí hậu COVID-19.

 

Đưa Bluezone trở thành ứng dụng trợ giúp thông tin y tế cho từng cá nhân

Sáng ngày 23/9/2020, tại Hà Nội, Bộ TT&TT và Bộ Y tế phối hợp tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác tuyên truyền, triển khai ứng dụng Bluezone. Tham dự Hội nghị có đại diện các đơn vị chức năng của Bộ TT&TT, Bộ Y tế, đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh/thành, đại diện các Sở TT&TT, Sở Y tế trên toàn quốc, đại diện các doanh nghiệp BKAV, VNPT, VNPT, Mobifone, Vietnamobile, VNPost.

Công cụ “Make in Vietnam” giúp nhận diện mã độc mã hóa dữ liệu tống tiền

Giải mã, nhận diện mã độc mã hóa tống tiền (ransomware) và Kiểm tra tập tin độc hại là 2 công cụ “Make in Vietnam” mới được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia cung cấp miễn phí cho cộng đồng trên trang Khonggianmang.vn.

Vì sao phải "Make in Vietnam" thay vì "Made in Vietnam"?

 "Make in Vietnam" là một cách chơi chữ so với cụm từ “Made in Viet Nam” nhằm nhấn mạnh vào sự chủ động sáng tạo, thiết kế các sản phẩm công nghệ cao của người Việt.

Định danh điện tử hàng triệu người nhờ giải pháp Make in VietNam

Phân biệt thật giả, nhận dạng thông tin tự động qua CMTND, không cần phải nhập liệu khi đăng ký dịch vụ, đó là những tiện ích của phần mềm định danh khách hàng điện tử (eKYC) do một doanh nghiệp Việt Nam phát triển.