Kính gửi: Bộ Thông Tin và Truyền Thông
Tôi tên Nguyễn Khánh Hải. Hiện Trú tại Bãi Cháy. Quảng Ninh.
Kính thưa cơ quan chức năng, tôi hiện tại là chủ số điện thoại 0788***888 và gần hai tháng nay tôi bị nhà mạng Mobifone từ chối yêu cầu chuyển mạng với nhưng lý do hết sức vô lý.
Thứ nhất: Lúc tôi chưa làm chuyền mạng thì số tôi không ai nhắc đến hay như thế nào. Đến lúc tôi làm chuyển mạng thì nhân viên nhà mạng Mobifone Quảng Ninh bảo tôi là chuyển nhượng thuê bao sai quy trình. Việc này nếu có sai thì do nhân viên sai giờ Mobifone viện cớ này đề từ chối yêu cầu chuyền mạng của tôi. Ngoài ra nhân viên mobifone tại Quảng Ninh còn gọi điện hù doạ tôi là Mobifone có quyền thu số trong khi tôi đã cập nhật đúng thông tin
Thứ hai: Nhà mạng Mobifone tự ý gán cam kết với tên gói cam kết là CK2 một cách trái phép khi chưa có sự đồng ý của tôi.
Bản thân tôi đã ra khiếu nại rất nhiều lần. Nhân viên tại điểm giao dịch Bãi Cháy, Quảng Ninh thì hách dịch xem thường khách hàng. Tôi đã làm đơn khiếu nại nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn không xử lý gỡ cam kết và các rào cản để tôi chuyền mạng
Vậy qua phản ánh này tôi kinh mong cơ quan chức năng vào cuộc thanh tra lại các sai phạm của nhà mạng Mobifone. Và yêu cầu nhà mạng Mobifone gỡ bỏ hết tất cả các cam kết và rào cản cũng như đồng ý cho tôi chuyển mạng bởi chất lượng dịch vụ cùa nhà mạng Mobifone tại nơi tôi sinh sống kém hơn nhà mạng Viettel, nhân viên ở đây thì xem thường khách hàng.
Tôi cũng xin gừi lên lãnh đạo tổng công ty Mobifone để tố cáo sai phạm nghiêm trọng của nhân viên giao dịch Mobifone Bãi Cháy, Quảng Ninh làm mất đi hình ảnh của nhà mạng.
Trân trọng kính đơn.
- 1 tháng trước