Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 21/01/2021

Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Nguyễn Xuân Hùng - 4/75 Lê thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
Thanhcongtc@gmail.com

 Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông

Tôi đang là chủ thuê bao 0904***628 của mạng MobiFone, do nhiều lý do nay tôi muốn chuyển sang dùng mạng Vietel, tôi đã làm thủ tục xong tại Vietel,nhưng hơn tháng nay nhà mạng Mobifone gây khó dễ không cho tôi chuyển,tôi đã nhiều lần gọi lên tổng đài của Mobifone nhưng đều được trả lời đợi, và gần đây nhất ngày 30/10 tôi lại gọi lại thì Mobifone nói tôi ra Vietel đăng ký lại, và vẫn đươc Mobifone trả lời không cho chuyển,và có nói ra cửa hàng Mobifone để biết chi tiết, tôi đã ra cửa hàng Mobifone lần nữa để hỏi thì nhân viên ở đây trả lời rằng số của tôi không vướng cam kết gì với nhà mạng nhưng vì tôi là thuê bao đã hơn chục năm nên nhà mạng muốn giữ,và nếu muốn chuyển thì phải đi lại nhiều lần thì chắc là được,vậy kính mong Bộ cho tôi biết tôi cần phải đi lại bao nhiêu lần nữa?

Mong quý Bộ giúp tôi. Cảm ơn quý Bộ.

- 1 tháng trước
Trả lời:
Độc giả: Nguyễn Thanh Bình - 1130/5 phạm thế hiển, phường 5, quận 8, TP.HCM
thanhbinh04101988@gmail.com

 Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông

Tôi phàn nàn về bên Mobifone họ cố tình giữ khách, tôi đã làm việc với bên Mobifone hơn cả năm, mà yêu cầu chuyển sang mạng khác vẫn bị làm khó dễ, họ k có câu trả lời nhất quán là tôi bị thiếu điều kiện gì để có thể chuyển qua, mong Bộ Thông Tin Và Truyền Thông yêu cầu bên Mobifone xử lý trường hợp của tôi dùm, cảm ơn Bộ.

- 1 tháng trước
Trả lời:
Độc giả: Trần Thu Hương - Hà Đông, Hà Nội
thuhuongtranhus@gmail.com

 Kính gửi: Bộ Thông Tin và Truyền Thông

Tôi có số điện thoại 0906***466 của nhà mạng Mobifone muốn chuyển sang nhà mạng Viettel nhưng đến nay Mobifone chưa giải quyết để tôi chuyển mạng: Tôi đã 3 lần bị trung tâm chuyển mạng  hủy yêu cầu và đề nghị liên hệ với Mobifone. Tôi cũng đã liên hệ với Tổng đài mobifone 02 lần và liên hệ với hotline của Mobifone 02 lần để hỏi lý do vì sao tôi không đủ điều kiện để chuyển mạng (từ 20/10 đến nay) và được trả lời là sẽ liên hệ lại để thông báo. Tuy nhiên đến  nay tôi ko nhận được phản hồi của Mobifone trả lời lý do vì sao số thuê bao của tôi ko đủ điều kiện, để tôi hoàn tất việc chuyển mạng.

Vậy tôi kính mong Bộ Thông Tin và Truyền Thông giải quyết để cho tôi chuyển thuê bao sang nhà mạng khác được thành công.

Tôi xin chân thành cảm ơn.
- 1 tháng trước
Trả lời:
Độc giả: Nguyễn Khánh Hải - Bãi Cháy, TP. Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Ninh
khanhhai020992@gmail.com

 Kính gửi: Bộ Thông Tin và Truyền Thông     

Tôi tên Nguyễn Khánh Hải. Hiện Trú tại Bãi Cháy. Quảng Ninh.

Kính thưa cơ quan chức năng, tôi hiện tại là chủ số điện thoại 0788***888 và gần hai tháng nay tôi bị nhà mạng Mobifone từ chối yêu cầu chuyển mạng với nhưng lý do hết sức vô lý.

Thứ nhất: Lúc tôi chưa làm chuyền mạng thì số tôi không ai nhắc đến hay như thế nào. Đến lúc tôi làm chuyển mạng thì nhân viên nhà mạng Mobifone Quảng Ninh bảo tôi là chuyển nhượng thuê bao sai quy trình. Việc này nếu có sai thì do nhân viên sai giờ Mobifone viện cớ này đề từ chối yêu cầu chuyền mạng của tôi. Ngoài ra nhân viên mobifone tại Quảng Ninh còn gọi điện hù doạ tôi là Mobifone có quyền thu số trong khi tôi đã cập nhật đúng thông tin

Thứ hai: Nhà mạng Mobifone tự ý gán cam kết với tên gói cam kết là CK2 một cách trái phép khi chưa có sự đồng ý của tôi.

Bản thân tôi đã ra khiếu nại rất nhiều lần. Nhân viên  tại điểm giao dịch Bãi Cháy, Quảng Ninh thì hách dịch xem thường khách hàng. Tôi đã làm đơn khiếu nại nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn không xử lý gỡ cam kết và các rào cản để tôi chuyền mạng 

Vậy qua phản ánh này tôi kinh mong cơ quan chức năng vào cuộc thanh tra lại các sai phạm của nhà mạng Mobifone. Và yêu cầu nhà mạng Mobifone gỡ bỏ hết tất cả các cam kết và rào cản cũng như đồng ý cho tôi chuyển mạng bởi chất lượng dịch vụ cùa nhà mạng Mobifone tại nơi tôi sinh sống kém hơn nhà mạng Viettel, nhân viên ở đây thì xem thường khách hàng.

Tôi cũng xin gừi lên lãnh đạo tổng công ty Mobifone để tố cáo sai phạm nghiêm trọng của nhân viên giao dịch Mobifone Bãi Cháy, Quảng Ninh làm mất đi hình ảnh của nhà mạng.

Trân trọng kính đơn.

- 1 tháng trước
Trả lời:
Độc giả: Đặng Việt Anh - 157 Xuân Hồng, p12, Tân Bình, TP.HCM
vietanh5009@gmail.com

Tôi là chủ nhân số thuê bao 0935***197 đang sử dụng mạng Mobifone, nhưng do hay phải đi công tác vùng sâu vùng xa và đã nhiều lần mất liên lạc làm ảnh hưởng đến công việc và rất nhiều vấn đề khác. Tôi đã yêu cầu được chuyển qua mạng Viettel 10 lần nhưng đều thất bại. Tôi sử dụng rất lâu và chưa hề có cam kết gói cước nào của Mobifone, rất mong được giúp đỡ và hồi đáp của Mobifone?

- 1 tháng trước
Trả lời:
Độc giả: Võ Thu Hương - 35B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội
vohuongthu@gmail.com

Tôi là chủ thuê bao 0904***177 của nhà mạng Mobifone nay có nhu cầu chuyển số sang mang Viettel nhưng đang bị Mobi làm khó dễ. Tôi đã 2 lần thực hiện yêu cầu chuyển mạng như hướng dẫn của Viettel nhưng đều bị từ chối do bị Mobi không hợp tác. Tôi đã gọi điện trực tiếp lên tổng đài nhưng tổng đài không đưa ra được lý do từ chối yêu cầu của tôi và cũng không nêu được điều kiện không đáp ứng của tôi và có đề nghị tôi quay lại nhà mạng tiếp nhận để thực hiện lại yêu cầu nhưng thực hiện xong lại từ chối gây mất thời gian cho người dùng. 

Đề nghị phía Cục Viễn thông có giải pháp giải quyết dứt điểm việc gây khó dễ cho người dùng như hiện nay và mong yêu cầu chuyển mạng của tôi sớm có kết quả.

Trân trọng 

- 1 tháng trước
Trả lời: